Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Chiều ngày 9 tháng 4 năm 2024, Hội CCB thị trấn Cốc Pài long trọng tổ chức hội nghị thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2024 - 2029. Đây là hội nghị thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” cấp cơ sở thị trấn cốc pài, giai đoạn 2024 – 2029.

15/04/2024 15:14 33 lượt xem

         Hội CCB thị trấn Cốc Pài có 11 chi hội với 98 hội viên. Thực hiện kế hoạch số 26/KH- CCB ngày 18 tháng 3 năm 2024 của hội CCB huyện Xín Mần về việc tổ chức hội nghị “Cựu Chiến Binh gương mẫu”. Tổ chức phát động, triển khai thực hiện toàn diện và kết hợp chặt chẽ với các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, được các tổ chức hội và toàn thể hội viên CCB tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả, thực hiện hoàn thành tốt mục tiêu và các chỉ tiêu thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện. Thông qua phong trào thi đua đã phát hiện và đề nghị biểu dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, công tác của Hội. Tổ chức Hội các cấp đã làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, nội dung, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” và các phong trào, các cuộc vận động của cấp ủy, chính quyền ở cơ sở trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Hội nghị đã bầu Đại biểu, tiêu biểu đi dự hội nghị CCB huyện Xín Mần lần thứ VII, giai đoạn 2019 – 2024 là 3 đồng chí và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

Sùng Lít

Tin khác